Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ & SỬA CHỮA

Tất cả hàng hóa, sản phẩm, thiết bị do LTC-NET kinh doanh phân phối đều bảo hành, bảo trì chính hãng cung cấp. Hotline: (024).39.119.119

I. Chính sách bảo hành

Khách hàng khi chọn mua bất kỳ hàng hóa hay các gói dịch vụ của LTC-NET, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, về sự phục vụ trước và sau bán hàng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hành các sản phẩm chính hãng, với điều kiện bảo hành của hãng sản xuất.

CAM KẾT BẢO HÀNH CỦA LTC-NET

Chính sách Bảo hành các dòng máy chủ LTC-NET hiện đang kinh doanh phân phối, LTC-NET cam kết áp dụng theo đúng chính sách quy định bảo hành chuẩn nhất của các hãng, dành cho các sản phẩm của khách hàng, cụ thể như sau:

1. Máy chủ Supermicro phân phối tại Việt Nam

a. Thời gian bảo hành 36 tháng nguyên bộ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

b. Thời gian bảo hành được ghi rõ trên tem, nhãn dán trên sản phẩm và có kèm theo Biên Bản Bàn Giao Thiết Bị.

2. Máy chủ HP / Dell / Lenovo IBM / Supermicro USA / Cisco

a. Chính sách bảo hành của các hãng trên từ 12 đến 36 tháng phụ thuộc vào từng dòng máy khác nhau, khách hàng có thể tìm hiểu thêm trên website riêng của mỗi nhà sản xuất.

b. Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên tem, nhãn dán trên sản phẩm và có kèm theo Biên Bản Bàn Giao Thiết Bị.

3. Hệ thống lưu trữ System Storage: SuperMicro, HP, Dell, Lenovo, QNAP, Infortrend

a. Bảo hành từ 12 đến 36 tháng tùy theo mỗi dòng sản phẩm hoặc theo tiêu chuẩn của mỗi nhà sản xuất.

b. Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên tem, nhãn dán trên sản phẩm và có kèm theo Biên Bản Bàn Giao Thiết Bị.

c. Linh kiện, phụ kiện riêng các dòng máy lưu trữ nêu trên được bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng.

Cụ thể thời hạn bảo hành các sản phẩm :

– QNAP : thời hạn bảo hành 24 tháng

– Infortrend : thời hạn bảo hành 36 tháng

– Linh kiện kèm theo máy chủ bộ : thời hạn bảo hành 36 tháng

4. CPU, RAM, HDD, Add-on Card, UPS, Switch, linh kiện máy chủ v..v..

a. Thời gian bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn các hãng,các nhà phân phối tại Việt Nam.

b. Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên tem, nhãn dán trên sản phẩm và có kèm theo Biên Bản Bàn Giao Thiết Bị.

Cụ thể thời hạn bảo hành các linh kiện mua lẻ : bảo hành 12 tháng

II. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHI MUA TRỌN BỘ LINH KIỆN MÁY CHỦ

a. Được miễn phí công lắp ráp, vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong nội đô TĐ. Hà Nội, nội thành TP. Hồ Chính Minh.

b. Được hưởng các chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua trọn bộ linh kiện và được hưởng nhiều ưu đãi khác tùy vào thời điểm.

III. Quy định Bảo hành và Bảo trì tại LTC-NET

(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành trên website của Công ty trước khi mua hàng)

Quý khách phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận, sản phẩm được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của LTC-NET. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của Nhà Sản Xuất và quy định bảo hành tại LTC-NET.

1.1. Điều kiện bảo hành

– Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của LTC-NET.

– Sản phẩm, thiết bị còn trong thời gian bảo hành. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của Nhà Sản Xuất và theo quy định của Nhà Sản Xuất.

– Tem niêm phong phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. Số sê ri trên phiếu bảo hành (nếu có) phải trùng số sê ri trên máy.

– Tất cả dòng bo mạch chủ đời chipset Intel socket 1150/1155/1356/2011… khi bảo hành phải có nắp đậy Socket CPU trên Main.

1.2. Điều kiện không bảo hành

– Sản phẩm, thiết bị đã hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm, thiết bị không có tem bảo hành của LTC-NET, tem có dấu hiệu bị sửa đổi,tẩy xóa, không ghi thời gian bảo hành, tem sản phẩm bị rách, mờ (không thể đọc được) hay có dấu hiệu bị dán lại, số sê ri trên máy không trùng số sê ri trên phiếu bảo hành (nếu có).

– Sản phẩm, thiết bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong hoặc vênh do tác động của ngoại lực.

– Sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, sử dụng sai điện áp quy định.

– Sản phẩm, thiết bị do côn trùng xâm nhập, phá hoại như chuột, bọ… hoặc đặt trong môi trường oxy hóa,bụi bẩn, bị đổ nước…

– Công ty không chịu trách nhiệm về hệ điều hành, dữ liệu, các phần mềm ứng dụng đi theo máy khi bảo hành Sản phẩm, thiết bị phần cứng.

– Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa tại các nơi không phải địa điểm bảo hành chính thức của Công Ty.Trong những trường hợp này, có thể LTC-NET vẫn thỏa thuận, hỗ trợ thực hiện sửa chữa, thay thế thiết bị bị lỗi , hư hỏng nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do khách hàng chi trả.

1.3. Phương thức bảo hành

– Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

– Hàng hóa, sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày nếu bị hư hỏng do lỗi của Nhà Sản Xuất sẽ được đổi hàng ngay. Trong trường hợp không có hàng cùng chủng loại để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.

Chú ý:Không áp dụng đối với các hàng hóa, sản phẩm, thiết bị có tính chất hao mòn,các thiết bị bị cắt rời, bẽ gãy, làm mất bao bì, catalog … hoặc bị biến dạng vật lý, trầy xước, dơ bẩn …

– Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày khi bị hư hỏng do lổi sản xuất thì sẽ được nhận lại để bảo hành (hoặc sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì sẽ thay thế bằng một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết là mới hoàn toàn 100%.

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 1 đến 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ chủ nhật và các ngày lễ) và tùy thuộc từng trường hợp có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn. Tuy nhiên, tùy theo mỗi đơn hàng, mỗi HĐ mua bán sản phẩm, thiết bị còn trong thời gian bảo hành, Cty có thể sẽ cho quý khách mượn sản phẩm khác cùng loại để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành nhằm đảm bảo nhu cầu hoạt động của sản phẩm cũng như không làm gián đoạn công việc của Quý khách.

2. Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng

– Khi mua các thiết bị, linh kiện này, quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng… Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi mang sản phẩm bảo hành trực tiếp tại LTC-NET.

3. Đối với các thiết bị máy chủ được mua theo bảng giá máy chủ nguyên bộ

Khi mua máy, quý khách sẽ được cấp phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ: điều kiện bảo hành, thời hạn bảo hành, địa chỉ bảo hành và quyền lợi của khách hàng.

4. Điều khoản chung về Bảo Hành

a. Trường hợp hàng hóa mua quá 30 ngày, nếu phát sinh lỗi sẽ nhận lại để bảo hành. Trong vòng 5 ngày làm việc (trừ Chủ nhật và ngày lễ), nếu không thể sửa chữa được sẽ thay thế bằng một sản phẩm khác tương đương.

b. Trường hợp các linh kiện,thiết bị không thể sửa chữa được mà hãng hết hàng, không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách sẽ được tư vấn, thỏa thuận đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và đền bù tiền theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

Giỏ hàng
Gọi ngay